ఈ బ్లాగ్ లో పోస్ట చేయబడిన అన్నీ రకాల వంటలు, టిప్స్ సలహాలు కేవలం ఎడ్యుకేషన్ పర్పస్ కొసమే వాటిని ఉపయోగించే ముందు వాటికి సంబందించిన వారి మరియు డాక్టర్ సలహా తీసుకొని ఉపయోగించ మనవి.

Search This Blog

TWW FOLLOWERS

Pala Manasulu (1968) Old Telugu Movie Melodious Song Lyric - Udaya kiranaalalona ఉదయ కిరణాలలోన - Casting - Harinadh and Jamuna

ఉదయ కిరణాలలోనా.. ఉదయ కిరణాలలోనా నా హృదయాన కదలాడే నవ రాగ వీణ ఉదయ కిరణాలలోనా.. నా హృదయాన కదలాడే నవ రాగ వీణ నా హృదయాన కదలాడే నవ రాగ వీణ ఉదయ కిరణాలలోనా ఆ ఆ ఆ పసరాకులపయి కురిసే వెలుగులు ..ఆ ఆ పసరాకులపయి కురిసే వెలుగులు కొస తీవెలపయి విరిసే వెలుగులు ఆలయ శిఖరాల అంచుల మెరిసి ఆలయ శిఖరాల అంచుల మెరిసి నాలో పొంగారు బంగారు వెలుగులు ఉదయ కిరణాలలోనా నా హృదయాన కదలాడే నవ రాగ వీణ ఉదయ కిరణాలలోనా జగమే కమలమయి వికసించినది ఆ ఆ ఆ జగమే కమలమయి వికసించినది మనసే భ్రమరమయి రవలించినది ఆ భగవానుని ఆరని కళలు ఆ భగవానుని ఆరని కళలు అణువూ అణువున పులకించినవి ఉదయ కిరణాలలోనా నా హృదయాన కదలాడే నవ రాగ వీణ ఉదయ కిరణాలలోనా

THANKS TO SAMMETA UMA DEVI GARU
FOR HER EXCELLENT POSTING

Movie: Pala Manasulu (1968) Lyricist: C.Narayana Reddy Music: Sathyam Singer: S.Janaki